Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ STARLIGHT RIVERSIDE QUẬN 6

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ STARLIGHT RIVERSIDE QUẬN 6:
Tên thương mại dự án : STARLIGHT RIVERSIDE
Vị trí dự án : Mặt tiền đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6 TPHCM
Chủ đầu tư : Công ty TNHH Gotec VietNam
Số căn hộ : 3 Block cao 25 tầng gồm 2000 căn
Diện tích khu đất : 30.2014,8 m2
Diện tích đất xây dựng : 10.867 m2
Mật độ xây dựng : 38%
Dự kiến thời gian giao nhà: Quý 4/2017.
VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ STARLIGHT RIVERSIDE QUẬN 6:
Dự án căn hộ StarLight Riverside tọa lạc trên mặt tiền đường Kênh Tân Hóa, Quận 6, nơi được xem là vị trí vàng của Quận 6, với tốc độ phát triển rất nhanh và vô cùng thuận lợi để di chuyển về các quận trung tâm như Quận 1, 3, 5,
Dự án Chung Cư StarLight Riverside sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm Quận 6. Tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua các Quận 10, quận 11 rất nhanh – chỉ trong khoảng 5-10 phút.
Trục đường Kênh Tân Hóa là một trong những trục đường chính của Quận 6. Đặc biệt, căn hộ nằm gần giao lộ vòng xoay Phú Lâm – Nút giao thông quan trong tỏa đi các hướng trên địa bàn thành phố.
Căn hộ StarLight Riverside tọa lạc tại khu vực dân cư đông đúc, các tiện ích cao cấp và hạ tầng giao thông hoàn thiện. Từ căn hộ StarLight Riverside kêt nối tới các tiện ích lân cận như trường học, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, các hệ thống siêu thị, bệnh viện,.. chỉ trong khoảng 5 – 15 phút bằng xe gắn máy.
Bởi những lợi thế đặc biệt đó, StarLight Riverside hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và thương mại tối ưu với giá trị đầu tư ngày càng gia tăng trên thị trường Bất Động Sản.
Kết nối khu vực:
Chợ Tân Hoà Đông chỉ 1 phút, Coopmart Phú Lâm chỉ 5 phút, CGV AeonMall Bình Tân chỉ 8 phút, Trường tiểu học Bình Trị Đông chỉ 2 phút, THPT Mạc Đĩnh Chi 4 phút, Cao đăng Kinh tế Kỹ thuật 8 phút, Công viên Đầm sen chỉ 8 phút, Bệnh viện Quốc tế Triều An chỉ 10 phút
Căn hộ Bella Vida cũng đang được khách hang rất quan tâm và lựa chọn vì thiết kế đẹp, đa dang, và tầm nhìn triệu đô. Dự án cănhộ Bella Vida Phường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 cách Q1 chỉ 4km , với mặt tiền ngay cạnh sông Giồng Ông Tố nên toàn bộ khu căn hộ hướng đến không gian xanh mát 3 mặt View sông ,thiết kế căn hộ với nhưng tiêu chuẩn cao cấp nhất đảm bảo đem đến không gian thoải mái nhất cho cư dân khi về ở Căn hộ Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét