Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đặc điểm đất nền masteri an phu

Có nên mua chung cư masteri an phu



hệ thống TIỆN ÍCH HOÀN HẢO VƯỢT TRỘI NGAY TẠI Dự án MASTERI AN PHÚ

Chung Cư cao cấp Masteri An Phú – BĐS không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái hiện lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không Một Số thế, BĐS còn tìm mọi cách Nên đáp ứng cho công việc của bạn. Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 được kiểm tra là sự lựa Lấy bậc nhất thỏa mãn một đôi nhu cầu trên của bạn.

riêng biệt Môi Trường Sống nội khu tại chung cư dự án Masteri An Phú Quận 2, Quận 2

Căn Hộ MASTERI AN PHÚ Thế Giới quanh đó SỐNG XANH NẰM NGAY trọng điểm Hành Chính THẢO ĐIỀN

biệt thự cao cấp Masteri An Phú Quận 2 một căn hộ đi đầu về cá tính mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là dự án biệt thự cao cấp, Hoàn Mỹ thừa hưởng được những Một Số Không Gia Sống ngoại khu tại khu kế bên khu vực Thảo Điền . mặt # Người Ở Đây tại đây còn được tận hưởng chuỗi Tiện Ích nổi trội khác tại đây : Trung Tâm Mua Sắm , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang đến cho bạn một thời gian hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 Môi Trường Sống sống đẳng đẳng cấp trong nhà và ngoài trời mà biệt thự Masteri An Phú mang đến sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: Công Viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi con nít, khu BBQ, phòng tập gym… chuyên dụng cho Các nhu cầu thư giãn và tiêu khiển.

Khu vực hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế ngay tại căn hộ Masteri An Phú Quận 2

Bạn mỏi mệt với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một không gian xanh giữa thành phố? chung cư biệt thự Cao cấp Masteri An Phú Quận 2 sẽ giúp bạn làm điều đó, Dự án biệt thự Masteri An Phú Quận 2 có Kết Nối 76% Môi Trường xanh (trong tổng Bề Ngang hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong lành và thoáng đạt.

Căn Hộ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ Điều Kiên kế bên SỐNG XANH NẰM NGAY Nơi Đông Đúc THẢO ĐIỀN

căn hộ dự án Cao cấp Masteri An Phú Quận 2 một Căn Hộ đi đầu về cá tính mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là căn hộ Dự án cao cấp, Sang Trọng thừa hưởng được tất cả Môi Trường Sống ngoại khu tại khu kế bên khu vực Thảo Điền . Ngoài ra Người Sinh Sống tại đây còn được tận hưởng chuỗi Tiện Ích nổi bật khác tại đây : trọng tâm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem lại cho bạn một thời gian xuất sắc nhất khi sinh sống tại đây

dự án CAO CẤP MASTERI AN PHÚ GÂY SỐT GIỚI Rót Vốn Sinh Lời

nối tiếp thành công sau 3 chung cư Masteri Thảo Điền quận 2, M – One quận 7 và biệt thự Millennium Bến Vân Đồn quận 4 toàn bộ số biệt thự đã có chủ mang đến giá trị dư lời cao cho người Đầu Tư.

Trong tháng 10/2016 Đến, Công Ty Chịu nghĩa vụ Đầu Tư Thảo Điền Investment chính thức công bố Dự án Chung Cư Masteri An Phú Quận 2. Đây hẹn sẽ là một trong Những Nhà Ở tiêu biểu nhất ở khu Đông trọng tâm Kinh Tế Miền Nam nằm trong phân khúc dự án cao cấp.

dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 mang lại cho Người để ý biệt thự một cuộc sống mới, cuộc sống Sang Trọng khi Dự án giao hội đầy đủ Một Số Không Gia Sống cao cấp, Quy Hoạch không để nào thuận tiện hơn, dự án chính là cửa ngõ vào Trung Tâm Hành Chính thành phố của cả nước.

Giá Bán Dự kiến : 30-35 Triệu/m2 (chưa bao gồm VAT)

>>> Qúy khách hãy đăng ký Form bên dưới để có thể nhận thông tin và bảng giá Tham khảo sớm nhất và có cơ hội nhận được Các Lợi Ích chiết khấu trong đợt giá thứ 1 ( số lượng có hạn)

Nằm ở Mật Độ Đông Dân Cư quận 2, mặt tiền đườn Xa Lộ Hà Nội chỉ cách quận 1 chưa đầy 5 phút đi xe.

Có nhiều tiên ích bên trong chung cư như Trung Tâm Thương Mại Vincom Thảo Điền, Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn Quốc tế, Nơi Không Khí trong lành rộng lớn, khu tiêu khiển của trẻ thơ……

Gần nhà ga số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1.

Với gần 70% Kích Cỡ là Điều Kiên quanh đó xanh: Khu Cây Xanh, hồ điều hòa cảnh quan, lối đi dạo…

Tầm nhìn cực Quyến Rũ nhất là quang cảnh về đêm.

biệt thự có Kiến Trúc đương đại và nhiều theo phong cách Châu Âu

Có nhiều mẫu căn với nhiều Kích Cỡ để Người để ý Căn Hộ tuyển lựa

Quy mô chung cư 700 căn

Đại Lộ nội bộ khu dự án đã hoàn thiện và rất thông thoáng

Chốt an ninh yểm hộ khu biệt thự 24/24

Quy Mô Chung Cư

Tên căn hộ: Master An Phú

Vị Trí: Xa Lộ HN, P. An Phú, Quận 2

Chủ Đầu Tư: Thảo Điền Investment

Tổng khoảng trống: 10,000m2

Mật Độ tạo: Khối Đế 40% – Khối Tháp 30%

Quy Mô: 2 Tầng Hầm, 3 Tầng giao tế Cung Cầu, cao 43 tầng

Nhà Thầu Thi Công: Coteccons

Ngân Hàng Bảo Lãnh: Techcombank

Khởi Công: Quý IV – 2016

dự định Bàn Giao: Quý IV-2018

Quy Hoạch “Vàng”

Dự án căn hộ Cao cấp Masteri An Phú có Vị Trí địa lý cực Cuốn Hút, khi nằm ở mặt tiền Xa Lộ Hà Nội – phía Đông hướng về ngã 3 Vũng Tàu – hướng Tây là cầu Hcm trục Giao Thông chính để đi vào trọng điểm Hành Chính TP.

Từ Dự án chung cư Masteri An Phú Quận 2 dễ dàng Kết Nối trực tiếp với HT Đại Lộ huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến Đường sắt Đô Thị Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gia đình chỉ mất 5 phút vào Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 và Các quận lân cận.Cách sông Hcm 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một Thế Giới quanh đó sống thoáng đạt với nắng gió trùng hợp.

Môi Trường Sống Căn Hộ

Nằm ngay bên trong khu thành thị mới của quận 2, với cảnh quan xung quanh Đẹp và tầm nhìn thông thoáng, quan sát được nhiều cảnh Quyến Rũ trong thành phố và đặc trưng là có thể tận hưởng không khí trong lành từ Sông Tp. Hcm. Bao quanh Căn Hộ là Khu Cây Xanh cây xanh, tiện cho việc luyện Công Ty dục hít thở không khí trong sạch.

Bên trong Dự án gồm Những Môi Trường Sống An Toàn và Sang Trọng như: Trung Tâm Mua Sắm hàng hiệu – phòng tập gym & Yoga – caffee – và nhiều thứ khác….Gần đó là Khu Mua Sắm Vincom Thảo Điền

QUY HOẠCH VÀ VỊ TRÍ chung cư MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Cũng giống như dự án Masteri Thảo điền đã từng triển khai rất thành công, biệt thự Cao cấp Masteri An Phú cũng với một vị thế chiến lược vô cùng Như Vàng ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Liên Kế Dự án Chung Cư Cao cấp Masteri An Phú là trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Đô Thị Lớn Phía Nam, được Tới trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông trọng điểm KT Miền Nam.

Sơ đồ Quy Hoạch và kết liên Đường tại dự án Masteri An Phú Quận 2, Quận 2

Dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, Tp. Hcm. Một trong Một Vài khu vực Ngay Cạnh trọng tâm Hành Chính được bao quanh bởi một cộng đồng Người Dân văn minh và An Toàn, nơi tập trung nhiều Công Trình buil cơ sở Đường lớn nhỏ Đặc biệt là Những chung cư căn hộ cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Sát Ngay biệt thự căn hộ Masteri An Phú Quận 2 là trọng tâm Mua Sắm Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông trọng tâm Kinh Tế Miền Nam, được Kết Nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Tp. Hcm.

dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 nằm ngay nhà Ga số 7 của tuyến Metro số 1 “Bến Thành – Suối Tiên”

chung cư Masteri An Phú Quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến xe điện Metro đã là hình ảnh đặc trưng tại Một Số nước phát triển của phương Tây, hình ảnh này đã trở tìm mọi cách quen thuộc với Dân Cư tại Các nước PT. bởi vậy, khi sang Nội Địa, Những căn hộ có tuyến Metro chạy ngang sẽ là Các điểm dừng lôi kéo – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, Pháp Chế Đất Và Nhà Ở vào ngày 1/7/2015 – việc ưng chuẩn Quy Tắc Làm Việc cho phép cá nhân người hoặc Công Đoàn nước ngoài được Chọn căn hộ, nhà tại Nội Địa đã giúp cho Nơi Mua Bán Địa Ốc ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính do vậy, Các căn hộ nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được Một Số chuyên gia, giới Bỏ Vốn Sinh Lãi đều được đánh giá là Căn Hộ “đặc trưng lưu ý”, bởi vì lôi kéo phần lớn người mua.

KHÁI QUÁT chung cư MASTERI AN PHÚ

căn hộ Masteri An Phú đang được kiểm tra là biệt thự Dự án có quỹ đất XD lớn nhất khu vực quận 2 hiện nay, Chung Cư sẽ giải quyết được một lượng nhu cầu lớn cho Nơi Mua Bán về căn hộ và Đất Và Nhà Ở.

– Chủ đầu tư: Tập Thể CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)

– Quy Hoạch căn hộ: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hcm

– Tên Dự án: Dự án biệt thự Cao cấp Masteri An Phú

– Tổng Kích Cỡ biệt thự: 10.000m2

– Kích Cỡ sàn XD: Hơn 89.964 Mét Vuông

– Nhà thầu buil: CotecCons

– Mật độ buil toàn khu: Chỉ 29%

– Mật độ cây xanh, Đường dạo bộ: Hơn 60%

– Quy mô: dự án Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:

+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe

+ Tầng 1 – 3: Khu Shopping, DV

+ Tầng 4 – 33: dự án cao cấp từ 1 Tới 3 Pn

+ Tổng biệt thự: 900 căn hộ

– hình thức đầu tư: dự án cao cấp, biệt thự Officetel, Shophouse, Penthouse

– Tiện Ích căn hộ Cao cấp Masteri An Phú: Khu Mua Sắm, Chợ Thực Phẩm Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….

– thời kì buil: Quý 4/2016

– Dự kiến hoàn tất, bàn giao: Quý 4/2018

– Hình thức với dự án: Vĩnh viễn, lâu dài

– Định Chế Vay Vốn bảo lãnh: Định Chế Vay Vốn TECHCOMBANK

biệt thự cao cấp Masteri An Phú Quận 2 được Đầu Tư bởi Thảo Điền Investment với sự tài trợ tiền nong chính thức từ công ty Tài Chính Techcombank. Ngoài ra, khu Tttm của biệt thự được sự Bỏ Vốn Sinh Lãi của Công Ty Chịu nghĩa vụ Đầu Tư rất uy tín trên Nơi Mua Bán Địa Ốc là Vingroup.

Chung Cư MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Trong thời buổi Kinh Tế bây giờ, việc có 1 căn hộ để XD một mái ấm gđ thực thụ của Nơi Định Cư Của quần chúng càng ngày càng tăng cao. Nắm bắt được tình hình cần thiết này, Tập Thể cổ phần Bỏ Vốn Sinh Lãi Thảo Điền đã XD và công bố thêm một sự án chung cư cao cấp mới ở quận 2 với mong muốn đáp ứng nhu cầu của Khu Dân Ở xung quanh.

Chung Cư cao cấp Masteri An Phú Quận 2 được buil trên quy mô rất lớn, với Kiến Trúc An Toàn và hiện đại nhưng lại có phí tổn rất cạnh tranh đi kèm theo là Các Ưu Đãi rất lớn cho quý Chủ Nhân tương lai. căn hộ này hứa sẽ mang Tới cho Chủ Nhân mai sau một trải nghiệm chưa từng có về loại dự án cao cấp hiện nay.

biệt thự cao cấp Masteri An Phú mang mặt tiền 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, thành phố Lớn Phía Nam. Với Vị Trí đại lý cực Cuốn Hút gần trục liên lạc chính để đi vào trọng tâm Hành Chính TP, với quan cảnh cực Cuốn Hút vào phần lớn Không Gia Sống xung quanh Dự án Căn Hộ Cao cấp Masteri An Phú là một trong Một Số chung cư cao cấp đáng Chọn nhất hiện giờ.

Phone Ngay Để Xem Nhà Mẫu Và Đặt Chọn biệt thự chung cư Masteri An Phú Quận 2

Tiếp nối sự thành công vang danh của dòng nhãn hàng Masteri: Masteri Thảo Điền, M one quận 7, Millennium Masteri… chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho ra mắt thị trường nhà đất chung cư Masteri An Phú với đầy tiềm năng phát triển trong mai sau không phải thua kém các biệt thự cao cấp trước đó

Với vị trí tuyệt đẹp, hệ thống tiện ích, dịch vụ và chủ đầu tư uy tín thì căn hộ Masteri An Phú hứa sẽ đem lại cho quý khách hàng một dòng biệt thự cao cấp, sang trọng và một cơ hội đầu tư quyến rũ ngay tại trọng điểm quận 2.

NỘI THẤT TINH TẾ VÀ HOÀN MỸ TRONG dự án CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

Được nghiên cứu cẩn thận, Nội Thất của Các dự án Masteri An Phú Quận 2 mang lại Điều Kiên quanh đó tốt nhất cho chủ nhân với Một Số khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Tp.Hcm. những đều có ý nghĩa mang Kết Nối sự ấm no về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong dự án.

Độ Rộng biệt thự từ 48 – 92m2:

+ biệt thự 1 phòng ngủ: 45- 52m2.

+ căn hộ 2 phòng ngủ: 59- 72m2.

+ biệt thự 3 phòng ngủ: 86 -92m2.

Dự án Cao cấp Masteri An Phú có nhiều hướng View: Hồ bơi, hồ cảnh quang, khu vi la Thảo Điền, Nơi Mua Đồ, sông Sài Gòn rất hấp dẫn.

biệt thự biệt thự Cao cấp Masteri An Phú được Nội Thất theo bắt mắt Hoàn Mỹ, tinh tế và đẳng cấp. Những phòng của Chung Cư được tính toán rất chu đáo về công năng và được xếp đặt thông minh. Một Vài phòng chính của Các Một Số dự án đều đón được ánh sáng và gió khi không.

Pn với Một Vài Gam màu thanh nhã, kết hợp tạo cảm giác rét mướt

Không Các vậy, từ cửa sổ của Một Vài biệt thự, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra Một Số hướng Đẹp của TP như sông Hcm, Mật Độ Đông Dân Cư Quận 1.

đặc thù, Nội Thất linh hoạt tại biệt thự cao cấp Masteri An Phú Quận 2 có thể ghép nối hai chung cư với nhau tạo Độ Rộng lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu rộng rãi của khách Chọn nhà, từ người độc thân, Các cặp đôi mới cưới Đến Các gđ có nhiều thế hệ chung sống

View nhìn tuyệt Quyến Rũ từ Penthouse biệt thự Masteri An Phú về trọng điểm Hành Chính Tp.Hcm Căn Hộ Masteri An Phú là nơi xuất sắc để Các thương lái, Các người thành đạt tận hưởng

và lưu ý làm nơi để an cư cho gia đình mình.

Phương thức thanh toán căn hộ masteri an phú

HT TIỆN ÍCH xuất sắc VƯỢT TRỘI

biệt thự Masteri An Phú không chỉ đơn giản là nơi đáp những nhu cầu công tác cũng như ngơi nghỉ mà nó còn là nơi nạp lại nguồn năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Masteri An Phú được kiểm tra là sự lựa chọn bậc nhất thỏa mãn những nhu cầu trên khi hệ thống tiện ích tại đây vô cùng nổi bật và tuyệt vời.
Hơn 90 tiện ích sống cao cấp trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú đem đến hẹn sẽ phụ vụ gần như nhu cầu của mọi hộ gia đình như: công viên xanh, hồ bơi, vườn treo, khuân viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí…

GIÁ CẢ VÀ CHƯƠNG TRÌNH tính sổ Căn Hộ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

– Giá gốc doanh nghiệp Đứng Ra Đầu Tư chỉ 1.5 tỷ.

– Góp Tiền linh hoạt cho mọi các bạn: Trả chậm trong vòng 18 tháng. Ngoài ra doanh nghiệp Tài Chính Techcombank hỗ trợ vay Đến 80% với Lãi Suất 9,99% trong 3 năm thứ 1.

– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, HT vật dụng vệ sinh toàn bộ, cửa kính cường lực…

chung cư Cao cấp Masteri An Phú biệt thự mới nhất của Thảo Điền Investment sẽ được chính thức ra mắt giao thiệp vào tháng 10 này. Đây sẽ là khu Phức Hợp gồm có biệt thự ở cao cấp , Địa Điểm Mua Bán, trọng tâm giải trí tại Mật Độ Đông Dân Cư quận 2, thị thành Lớn Phía Nam.

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO dự án CAO CẤP MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Vị Trí tạo Cần giá trị Đất Và Nhà Ở

“Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” Tọa lạc biệt thự nằm ngay trên Xa Lộ HN cách Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 chỉ vài phút di chuyển. Sống gần Trung Tâm Hành Chính, người ta dễ dàng tiếp cận với Một Vài tiện nghi cuộc sống như Trung Tâm Mua Sắm, y khoa, giáo dục, văn hóa, vui chơi, tiêu khiển đa dạng và Sang Trọng.

doanh nghiệp Chịu nghĩa vụ Đầu Tư uy tín

Được xem là sự kết hợp của Các tổ chức tiếng tăm nhất Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment – Nhà thầu XD Coteccons và Định Chế Vay Vốn Techcombank bảo lãnh đảm bảo sự an tâm tuyệt đối của Người Mua Nhà khi quyết định Chọn.

Cam kết từ Chủ Đầu Tư bàn giao chung cư Có Phải Trạng Thái

Chất bạn lường bàn giao Phải Chăng như cam kết

Giá trị Sang Trọng và cơ hội Bỏ Vốn Sinh Lãi từ Dự án

Sự lựa Lấy lý tưởng từ bề ngoài Nội Thất Đến công dụng và vận hành của dòng dự án cao cấp chung cư Căn Hộ Cao cấp Masteri An Phú Quận 2. Do nhu cầu căn hộ cao cấp cao nhưng hiếm có mặt hàng nào có thể đáp ứng được tốt nghĩa dòng SP cao cấp.

Nơi Mua Bán Đất Và Nhà Ở đang dần nóng lên với việc mang Vị Trí “vàng” thì đây sẽ là căn hộ mang lại giá trị không một đôi ở thời khắc hiện tại và cho cả mai sau.

Giá đợt mở bán trước tiên Điều Kiện Thuận Lơi

Giá dự định mở bán trong đợt 1 ngả nghiêng từ 30-35tr/m2 đây là tầm giá tốt nhất khu vực kế bên chung cư đem đến cơ hội Bỏ Vốn Sinh Lãi cao.

báo giá biệt thự Millennium Sưu tầm hiện đang san sẻ. Quý Người chú ý dự án vui lòng đăng ký ở Form để nhận được giá sớm nhất.


TỔNG QUAN Dự án biệt thự MASTERI AN PHÚ

– Chủ đầu tư: Tập Thể CP Bỏ Vốn Sinh Lãi Thảo Điền (Thảo Điền Investment)

– Quy Hoạch chung cư: Mặt tiền Xa Lộ HN, P. An Phú, Quận 2, Tp.Hcm

– Tên Dự án: căn hộ Masteri An Phú

– Tổng Độ Rộng chung cư: 10.000m2

– Bề Ngang sàn buil: Hơn 89.964 M Vuông

– Nhà thầu XD: CotecCons

– Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 29%

– Mật độ cây xanh, Đại Lộ dạo bộ: Hơn 60%

– Quy mô: biệt thự Masteri An Phú Quận 2 gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:

+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe

+ Tầng 1 – 3: trọng điểm thương nghiệp, dịch vụ

+ Tầng 4 – 33: Căn Hộ cao cấp từ 1 Tới 3 Pn

+ Tổng dự án: 900 chung cư

– hình thức đầu tư: chung cư cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse

– Không Gia Sống dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2: Khu Shopping, địa chỉ Thức Ẳn Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….

– thời gian XD: Quý 4/2016

– dự định hoàn tất, bàn giao: Quý 4/2018

– Hình thức sở hữu Căn Hộ: Vĩnh viễn, lâu dài

– Ngân Hàng bảo lãnh: Định Chế Vay Vốn TECHCOMBANK

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Các Căn Hộ tại Masteri An Phú được nghiên cứu kỹ lưỡng trong khâu bề ngoài nhằm đem đến cho quy khách một không gian sông tốt nhất với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng tầm mắt về phía con sông Sài Gòn thơ mộng cùng toàn cảnh Trung Tâm quận 1

Thông điệp mà chủ đầu tư SSG muốn gửi gắm tới các chủ nhân dự án là sự ấm no, sự yêu đời, tinh thần hứng khởi cho mọi người trong gđ

Các Căn Hộ với rộng rãi dung tích từ 48 – 92m2 mang tới nhiều sự tuyển lựa cho người dùng
-dự án 1 phòng ngủ 45 – 52m2
-chung cư 2 phòng ngủ 59 – 72m2
-chung cư 3 phòng ngủ 86 – 92m2

Đặc biệt tại khu Chung Cư Masteri An Phú có sự linh hoạt trong bề ngoài hoàn toàn có thể gép nối 2 Căn Hộ tạo nên một khoảng trống rộng rãi hơn để đáp ứng nhu cầu của những có nhiều thế hệ chung sống hay các cặp đôi mới cưới.

ĐIỂM lôi kéo CỦA biệt thự MASTERI AN PHÚ
-Sự kết hợp giữa nhưung tăm tiếng lớn trong nước là chủ đầu tư Thảo Điền Investent, nhà thầu tạo Conteccons và sự bảo lãnh của nhà băng Techcombank
-Vị trí đắc địa cùng tiềm năng lớn của chung cư đem đến trong tương lai
-ngoại hình đương đại, sang trọng đẳng cấp theo bắt mắt Châu Âu
-Tiện ích rộng rãi hiện đại và đẳng cấp
-dung tích xanh lớn đảm bảo sức khỏe cho mọi cư dân
-Cộng đồng dân cư đoàn kết

GIÁ BÁN CÙNG CHẾ ĐỘ THANH TOÁN dự án TẠI MASTERI AN PHÚ

-dự định giá bán chủ đầu tư đưa ra là 30 – 35 triệu/m2
-Chế độ tính sổ siêu linh hoạt tạo điền kiện tốt nhất cho mọi người mua:
+trả chậm trong vòng 18 tháng
+Ngân Hàng Techcombank sẽ có tương trợ vay 80% tổng giá trị dự án, với lãi suất 9.99% trong 3 tháng đầu tiên
-Căn Hộ hoàn thiện khi bao gồm cả: cửa kinh cường lực, sàn gỗ, HT thiết bị vệ sinh…

chung cư dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2 sản phẩm MANG nhãn hiệu MASTERI
Tiếp nối chuỗi thành công vang lừng từ Các biệt thự mang nhãn hiệu Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp Kết Nối đây vào tháng 9/2016 Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho ra mắt Thị Trường dự án cao cấp Masteri An Phú.

Với Quy Hoạch Phong Thủy Cực Vượng, Chủ Đầu Tư uy tín cùng với hàng loạt hệ thống Không Gia Sống, DV nội và ngoại khu nổi bật thì biệt thự Masteri An Phú hứa sẽ mang Đến cho quý Chủ Nhân mai sau một dòng dự án cao cấp, Sang Trọng và một cơ hội Đầu Tư Đẹp ngay tại trọng điểm Hành Chính quận 2.

Sơ Bộ 2 tòa tháp đôi căn hộ dự án Masteri An Phú

Sau khi lưu ý biệt thự Masteri Thảo Điền, quý khách Nhà đều có chung một nhận định là Dự án Masteri An Phú Quận 2 chuẩn bị phát hành Thị trường vào tháng 9 Tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

VỊ TRÍ căn hộ MASTERI AN PHÚ

mang một vị trí cực kỳ đắc địa khu Masteri An Phú nằm ngay tại mặt tiền xa lộ HN, phường Án Phú Quận 2, thành phố HCM. Liền kề đó là trọng tâm Thương Mại Vincom Mega Mall lớn nhất khu vực phía đông thành phố. Hơn thế nữa biệt thự còn kết nối trực tiếp với ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – suối Tiên. Ở phía sau là khu biệt biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn
Tại đây các bạn có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với hệt hống liên lạc huyết quản của thành phố
-khi chỉ mất có vỏn vẹn 7 phút để vào Trung Tâm quận 1
-Mất 17 phút tới trọng điểm quận 7 và sân bay Tân Sơn Nhất
-Tới TP Biên Hòa 30 phút
-Sang thành phố Bình Dương 40 phút
-Đi Vũng Tàu mất 1h20 phút

 

can ho masteri an phu



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét