Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Khuyến mãi kèm theo Lớn 7% Đến Từ Brand Name Pháp La Roche-Posay

full bộ Kem Dưỡng Giảm Mụn, phòng ngừa Vết Thâm, Se bé Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) + Gel Rửa Mặt giành cho Da Dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 100771312 (50ml)

Giá chỉ với 349.000₫

Kem Dưỡng Giảm Mụn, phòng ngừa Vết Thâm, Se ốm Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không xẩy ra bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm.

La Roche-Posay Effaclar Duo+ còn tồn tại thể sử dụng như kem lót giúp mặt phẳng da láng, mịn mà không sợ gây bí da. Giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, bảo vệ da trước sự tiến công của vi khuẩn. Các bộ phận của sản phẩm đều có khả năng đặc trị mụn nhanh & hiệu suất cao.Kem rất có thể dùng hằng ngày có tác dụng giảm mụn, ngăn ngừa mụn có mặt 1 cách hiệu suất cao, được coi là dòng chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da và hợp với cả làn da mẫn cảm.

phần tử & tiện ích

Procerad™ - điều trị tận gốc các vết thâm đỏ do mụn gây ra. Giảm tối đa việc để lại sẹo sau mụn.Niacinamide - Hoạt chất làm dịu sưng rái cá.Piroctone Olamine + tiêu diệt & ngăn đề phòng sự phát triển của vi khuẩn.LHA và Salicylic Acid – liên quan quy trình loại bỏ & tái tạo da.Targeted Linoleic Acid + Điều chỉnh việc phát triển các tế bào sừng hoá, hạn chế tiết bã nhờn.Chất kem của Effaclar Duo [+] mỏng dính, nhẹ, ngấm nhanh như serum, đi sâu vào từng “ngóc ngách” của làn da để giải quyết và xử lý và tiêu diệt dứt điểm các vấn đề về mụn & lỗ chân lông.Công thức không chứa paraben cũng chính là một điểm cộng giúp Duo [+] “lành tính” hơn, phù hợp với da mụn đang rất mẫn cảm, những làn da đang cần được trông nom một cách “nhẹ nhàng” nhưng an toàn and cho hiệu quả tốt nhất.Loại da phù hợp:Mụn trứng cá, mụn mủ viêm từ làng nhàng đến nặng vừa

tìm hiểu thêm

http://raovatonline24h.net/threads/29622-Lay-ma-giam-gia-mua-mat-hang-ao-mua-2-dau-loai-to-tai-app-shopee.html

http://vnpt-binhduong.com.vn/threads/164575-lazada-tang-ngay-san-pham-vali-trip-pp102-kich-co-50cm-20inch-giam-6.html

http://kenhgame24.com/threads/70473-Share-ma-giam-gia-4-den-7-mat-hang-May-mai-goc-may-cat-cam-tay-tai-trang-lazada-and-shopee.html

+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét