Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

nhận tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: O934225O77

hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: 0934225077



Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho hết thảy người mua tại Việt Nam trên các dòng Hotline Android và iOS. ngoại giả, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung liên quan” mà đơn vị cần tăng trưởng để giới thiệu hình ảnh nhãn hiệu, SP của mình.

Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm miêu tả ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. Ngoài ra, trong công đoạn live stream người dùng còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, các bạn có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một công cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
nhận tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ các bạn trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nức danh và chỉ một số quốc gia được cập nhật, ngày giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng đầy đủ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người mua có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người mua xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) rất hữu hiệu để công ty ảnh hưởng với người dùng tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Một vài thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Phone di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu quý khách ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian thúc đẩy của khách hàng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc chối từ.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
cung cấp tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: O934225O77

Bạn cũng để ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với quý khách, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực duyệt y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các quý khách của mình hơn (Nhận thức sở thích người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung ứng cho khách hàng một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là đột nhiên. Đón nhận sự chú ý từ khách hàng.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người dùng có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. đương nhiên, trong một số giả dụ, nếu khách hàng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người dùng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và tương tác hơn. Cũng đúng thôi, vì không phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bạn hữu hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì ít ra bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy bắt mắt. Hãy sáng tạo cách tác động với người mua để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Hy vọng với các thông báo trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để khai khẩn cũng như tác động với quý khách ý nghĩa hơn.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin tức chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thông thường bạn chỉ có thể thấy tin tưởng này được cập nhật ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in công bố sáng sớm ngày hôm sau.

Vậy, công ty đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thời giờ đây cũng có một ND được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người mua Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng tầng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số cực kỳ ấn tượng để ảnh hưởng giữa khách hàng và đơn vị ưng chuẩn các video san sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một công cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các công ty nhỏ đến cả các đơn vị lớn. tại sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tương tác với tập quý khách đang theo dõi fanpage một cách nhanh chóng.

Dù bạn chỉ là một công ty nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi số đông người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự để ý của quý khách tiềm năng ngay!

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Chi tiết:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để ảnh hưởng với quý khách của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào là câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người dùng. Hoặc san sẻ phương pháp làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, vật liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi ND để làm mới fanpage hơn.
tin cẩn nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những SP và tin nóng hổi nhất của cửa hàng bạn đến người mua. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và đương nhiên đổi lại lượng ảnh hưởng vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

 

nhận tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét