Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Khuyến mại cực sốc biệt thự vincity quan 9

Khuyến mại cực sốc căn hộ vincity quan 9



Chuyển đến dự án vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được xây dựng thương hiệu tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhãi nhép với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 công ty tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần XD giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển vững bền, Vingroup đã tụ hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những vậy không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – chung cư thứ hạng tại các thị thành lớn, dẫn đầu xu thế đô thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, doanh nghiệp CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP. Trên ý thức phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ tập phát triển với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (Hệ thống dự án và biệt thự DV đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những SP – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự đổi thay thiên hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Nên mua dự án Vincity quận 9 năng mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ lần khần về nhịp mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia bản vấn sàn giao tiếp BĐS Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn phần lớn so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu chuyển động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các dự án, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các chung cư hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ vô cùng quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là khó khăn với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các căn hộ khác là An Phong XD.
diện tích biệt thự: các dự án hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn đa số chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi bật nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các căn hộ hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
thời khắc bàn giao dự án: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tác động nhiều tới quyết định mua của các bạn, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Chủ đầu tư chung cư vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Vincgroup khai triển căn hộ này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn xây dựng bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,các bạn hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm đa số lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Điểm mạnh căn hộ vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và giá thành hạp đến với đông đảo các bạn, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố công bố nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà tăng trưởng BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – nhà đất thương nghiệp và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Điểm nhấn nổi bật căn hộ cao cấp vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông báo đầu tư buil chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ XD khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin ngay thức thì làm xốn xang dư luận, được phần lớn người dân quan tâm. người dùng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc luận bàn với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

thông tin biệt thự VINCITY – chung cư giá hợp lý VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá tốt.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tụ tập vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ PT đồng thời, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. bởi vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính nên tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?

Đã có phần lớn ngân hàng thương mại sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi tương trợ quý khách. quý khách chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó khách hàng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ người dùng nhà.

Ông có chứng minh mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng mà chúng tôi mong muốn phân phối những dự án giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Sưu tầm ( liên tưởng ngay với chúng ta để nhận ngay mở bán chính thức ).

 

nha pho biet thu vincity quan 9


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét